Sunday, March 6, 2016

หนังสือ สร้างพอร์ตหุ้นให้รวยมั่งคั่งแบบ วอร์เรน บัฟเฟตต์

หนังสือ สร้างพอร์ตหุ้นให้รวยมั่งคั่งแบบ วอร์เรน บัฟเฟตต์ 


ชื่อหนังสือ : สร้างพอร์ตหุ้นให้รวยมั่งคั่งแบบ วอร์เรน บัฟเฟตต์ (ปกแข็ง)
ชื่อผู้แต่ง : เยวา รามาซวามี่
ชื่อผู้แปล : ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา
จำนวนหน้า : 408 หน้า


รายละเอียดหนังสือ


ตลาดทุกวันนี้เต็มไปด้วยการซื้อขายบ่อยครั้ง การซื้อขายรายวัน และการลงทุนแบบกองทุนเปิดซึ่งซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์  สถาบันขนาดใหญ่ใช้ซอฟต์แวร์ช่วยคำนวณในการตัดสินใจซื้อขาย
แทนที่จะพึ่งพามนุษย์ที่มีอารมณ์ความรู้สึก คำขวัญของบริษัทเหล่านี้คือ
‘เพื่อที่จะทำเงินในตลาดหุ้นคุณต้องซื้อขายอยู่บ่อยครั้ง มิเช่นนั้นคุณก็จะถูกปลิดชีพ’
แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดทุกวันนี้ การลงทุนระยะยาวยังคงให้ผลตอบแทนดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับการลงทุนระยะสั้น

ด้วยการลงทุนที่ชาญฉลาดและท่วงทันต่อเหตุการณ์  วอร์เรน บัฟเฟตต์ได้สะสมสินทรัพย์สุทธิไว้ประมาณสี่หมื่นห้าพันล้านเหรียญ ซึ่งทำให้เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักลงทุนยุคปัจจุบัน
เนื้อหาในหนังสือ สร้างพอร์ตหุ้นให้รวยมั่งคั่งแบบวอร์เรน บัฟเฟตต์ เล่มนี้

เยวา รามาซวามี่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการลงทุนและเป็นลูกศิษย์ของบัฟเฟตต์ ได้เผยกฎในการซื้อขายหุ้นซึ่งทำให้บัฟเฟตต์เป็นมหาเศรษฐีหมื่นล้านโดยมุ่งเน้นไปยังการซื้อขายจริง ซึ่งบัฟเฟตต์ได้ประสบความสำเร็จมาแล้ว และรวมถึงประสบการณ์ของรามาซวามี่เองในการลงทุนก็ใช้หลักการซึ่งสร้างขึ้นโดยบัฟเฟตต์

คุณเองก็เช่นกันสามารถใช้วิถีแห่งชัยชนะนี้สร้างความมั่งคั่งขึ้นมาได้ หนังสือเล่มนี้อธิบายทุกอย่างที่คุณต้องรู้เพื่อการลงทุนที่ชาญฉลาด รวมทั้งบอกว่าจะหยุดการซื้อขายเมื่อไหร่และอย่างไร นอกจากนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยรายการวินิจฉัยหุ้นสิบแปดรายการ เพื่อช่วยให้คุณประเมินหุ้นทุกแง่มุม ตั้งแต่เงินปันผลไปจนถึงผู้บริหาร และจากสินค้าคงคลังไปจนกระทั่งถึงหนี้สิน

หนังสือเล่มนี้มีทุกอย่างที่คุณต้องการทราบ เพื่อการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและยังให้ความรู้ซึ่งทำให้คุณมั่นใจในการลงทุนซื้อขายได้

ซื้อหนังสือ ลด 15% คลิ๊กเลย